Thứ Tư, 13 tháng 1, 2010

Khoảnh khắc xấu hổ trong 'chuyện ấy'

Đôi lúc chúng ta gặp những tình huống lúng túng trong chuyện ấy. Nó có thể là những tai nạn bất ngờ hoặc khoảnh khắc khiến cả hai phải đỏ mặt nhưng dù sao đó cũng là những kỷ niệm đáng nhớ cho cả hai bên.

Dưới đây là những khoảnh khắc thú vị mà các đôi chia sẻ trên Sheknows:

Lần đầu tiên

“Vào một buổi tối sau khi đã uống vài ly, tôi và bạn trai nằm xuống sàn nhà và có ý định làm chuyện ấy. Chúng tôi cởi bỏ dần quần áo và anh ấy bắt đầu những chuyển động quen thuộc của một người đàn ông hay làm trên giường. Hơi thở của anh ấy bắt đầu nặng nề hơn và sau đó anh ấy đổ gục xuống người tôi. Trong nỗi sợ hãi tôi ôm chặt lấy anh ấy và nhận ra rằng, đây là lần đầu tiên của chàng. Anh ta nhìn tôi với ánh mắt dịu dàng và nhẹ nhàng hỏi: Em cảm thấy thế nào?, tôi đáp lại: Cái gì cơ? Anh vẫn còn “ở bên trong” em mà. Anh ấy mỉm cười nhưng thật sự đó là điều khiến chàng vô cùng lúng túng. Sau này khi chúng tôi đã quen dần thì chuyện đó lại trở nên rất tuyệt vời”, Laura nhớ lại.

Trở tay không kịp

"Tôi và bạn gái tìm chỗ vui vẻ vì bạn cùng phòng của tôi đang học trong phòng. Chúng tôi đến phòng học trống gần đó và bắt đầu tiến hành. Bỗng nhiên có tiếng gõ cửa. Chúng tôi như hóa đá, rồi thêm tiếng gõ nữa và nghe thấy tiếng khóa lạch cạch vào ổ. Phòng tối om nhưng chúng tôi nghe thấy tiếng người ở hành lang. Trong cơn hoảng loạn, tôi ném cho bạn gái cái chăn, hay cái gì đấy không rõ, túm quần rồi cố mặc vào và nhảy ra cửa hy vọng ngăn không cho họ mở cửa. Nhưng mọi chuyện đã muộn. Tôi đứng đó, quần mới kéo lên đến gối, trước mặt là cô bé sinh viên năm nhất đi cùng bố mẹ", Dana tâm sự.

Sự bất ngờ từ kem

"Vợ tôi và tôi quyết định thêm một chút gia vị cho chuyện chăn gối bằng cách sử dụng bình phun kem (loại kem hay phun vào bánh). Tôi ra tủ lạnh lấy hộp kem và mang vào phòng ngủ đã tắt đèn, phun lên toàn bộ ngực cô ấy và bắt đầu liếm láp. Nhưng mà vị nó rất buồn cười, có lẽ tại kết hợp với hóa chất trên da của nàng và mỗi lúc một tệ. Vì thế tôi bật đèn lên. Ôi trời, toàn một màu xanh vì kem bị mốc. Cô ấy cười nắc nẻ và tôi cũng vậy. Thế là mất sạch hứng và tôi chịu đựng cái bụng "gầm gừ"cả đêm", John kể.

Một tai nạn

“Vợ và tôi ra ngoài với vài người bạn để chơi bowling và uống bia. Cả hai đều uống hơi quá đà. Tuy nhiên, điều này không ngăn cản việc tôi muốn “yêu” vợ mình vào tối hôm đó. Vào cuộc, tôi bắt đầu cảm thấy muốn xuất tinh nhưng trong cơn say tôi tưởng mình lên đỉnh thì hóa ra lại "tè" ra giường", Jimmy nói.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét