Thứ Ba, 12 tháng 1, 2010

Hỏi chuyện “phòng the”

Có những chuyện không nói được với ai, các bạn có thể thoải mái trao đổi với chuyên viên tư vấn để “gỡ rối” các vấn đề nan giải một cách tốt nhất.

Mắc tiểu trong lúc giao ban

http://c.uploadanh.com/upload/0/976/0.555602001252812700.jpg

Bạn gái tôi không còn trinh khi đến với tôi. Trong những tháng qua, chúng tôi có làm “chuyện ấy” với nhau. Vấn đề là cô ấy có cảm giác muốn đi tiểu. Cô ấy cảm thấy không thoải mái về tâm lý và không có cảm giác thích thú. Khi chúng tôi làm tình, tôi chắc rằng, nàng luôn được bôi trơn nhưng dù tôi có thay đổi nhiều vị trí khác nhau thì nàng vẫn mắc tiểu. Điều này có bình thường ở những cô gái mới bắt đầu quan hệ tình dục không? Làm thế nào để cô ấy có hứng thú để cùng lên đạt cực khoái? (Jim)

Trong thời gian làm tình, dương vật của bạn đã đụng phải bọng đái của cô ấy và tạo nên một sức ép mạnh mẽ tạo nên một nhu cầu đi tiểu khẩn cấp hơn so với lúc bình thường.

Giải pháp: Trước khi hai bạn sẵn sàng lên giường, hãy khuyên cô ấy đi tiểu trước.

Cũng có thể có một lý do khác về trường hợp gây khó chịu cho bọng đái: xuất dịch nhầy ở nữ giới. Mặc dù, theo bản năng tình dục thì điều này không được khuyến khích nhưng khoảng 10% phụ nữ xuất dịch nhầy từ đường niệu. Chất lỏng này không phải nước tiểu mà nó chính là kết quả trong sự hợp thành với tinh dịch của người đàn ông.

Nếu thật sự cô ấy xuất dịch nhầy thì hãy nói cho nàng biết để thư giãn và học cách hưởng thụ.

Có lẽ cô ấy không có cảm giác thích thú vì luôn lo lắng về “tai nạn” trong quan hệ tình dục.

Trong trường hợp cô ấy xuất dịch nhầy thì không cần phải đi tiểu trước cuộc giao ban mà bạn cần tạo ra những vuốt ve tinh tế nhạy cảm để cô ấy thoải mái hơn. (Donald Zimmer)

Thủ dâm

Tôi đã đọc nhiều bài báo về việc thường xuyên thủ dâm có hại cho sức khỏe như cảm giác mệt mỏi và bắt đầu giảm trí nhớ. Tôi sẽ thật ngạc nhiên nếu những điều này xảy đến với những đứa trẻ mới 17 tuổi như tôi. Có phải điều này chủ yếu chỉ xảy ra với những người đàn ông từ 20 tuổi trở lên không? Tôi có nên giảm việc thủ dâm để phòng ngừa những triệu chứng đó? Liệu việc thủ dâm có thực sự tác động không tốt đến sức khỏe của tôi? (Jeff)

Có lẽ bạn đã nghe nó một triệu lần và giờ bạn sẽ nghe nhắc tới một lần nữa: thủ dâm là có lợi cho sức khỏe, là chuyện bình thường trong “cuộc thám hiểm” tình dục.

Nếu lạm dụng thường xuyên một cách quá mức thì nó gây nên bất kỳ điều gì có hại cho sức khỏe của bạn dù bạn ở tuổi nào cũng vậy. Tôi nói việc thủ dâm nhiều lần một ngày chứ không phải vài lần một tuần.

Nó có thể sản xuất thừa hóc môn giới tính và những chất truyền thần kinh như axetyl cholin, dopamin và serotoni. Sự sản xuất thừa này có thể dẫn tới: mệt mỏi, đau, rụng tóc, giảm trí nhớ, cương yếu, đau tinh hoàn…

Thủ dâm có thể dẫn tới những rắc rối về tình dục ở đàn ông ở mọi lứa tuổi như sự bất lực, rối loạn cương.

Như thế nào là quá nhiều?

Nó tùy thuộc vào từng người khác nhau nhưng các bác sĩ khuyến cáo rằng đàn ông không nên thủ dâm hơn ba lần một tuần. Nếu bạn thủ dâm một hay hai lần một ngày thì cũng không phải đáng báo động nhưng chắc chắn những hiệu ứng phụ sẽ xuất hiệu. Đàn ông không nhất thiết cứ thủ dâm mỗi ngày. (Donald Zimmer)

Khi bị cương yếu, bạn hãy tìm đến sự giúp đỡ của bác sỹ để lấy lại phong thái mạnh mẽ hơn trong quan hệ tình dục

Cương yếu

Tôi đã quan hệ tình dục với chồng tôi từ lúc kết hôn cho đến bây giờ. Quan hệ tình dục của chúng tôi luôn luôn tốt nhưng tôi để ý thấy trong những năm qua khi làm tình chồng tôi không bao giờ “bung” hết cỡ. Dĩ nhiên, nếu “của quý” ấy to hơn thì tôi sẽ đạt cực khoái tốt hơn. Có phải chồng tôi không làm nổi không hay có vấn đề nào khác? (Vivica)

Sự cương yếu xuất hiện khi không đủ lượng máu đến dương vật nên nó không mở rộng hoàn toàn được.

Đây là vấn đề liên quan đến vật lý và tâm học.

Sự căng thẳng tình dục hay những khó khăn về mối quan hệ cũng có thể là những nguyên nhân tác động đến việc cương yếu. Hút thuốc, ăn kiêng, hóc môn không cân bằng cũng có thể là những lý do tiếp theo.

Rõ ràng, sự cương yếu ảnh hưởng đến mối quan hệ của bạn. Đàn ông cảm thấy đó là sự thất bại, trong khi đó thì phụ nữ cảm thấy không thích.

Đây là vấn đề mà hơn 35% đàn ông gặp phải và cách tốt nhất để cải thiện là tìm đến sự giúp đỡ của bác sĩ . (Donald Zimmer)

Đừng gọi xe cấp cứu mà hãy tiếp tục chạm vào nơi cô ấy cảm thấy vui thích

Điểm G của nàng

Câu hỏi của tôi về một vấn đề nhỏ, tôi cảm thấy có một vết nhỏ trong âm đạo của vợ tôi khi tôi chạm vào. Vợ tôi bảo rằng cô ấy rất thích cách tôi chạm vào nó và không cảm thấy đau đớn. Tôi cảm thấy khi tôi ve vãn ở đấy, chúng tôi dễ dàng đạt đến cực khoái hơn. Vết nhỏ ấy là gì? Cô ấy có phải đi kiểm tra sức khỏe không? (Jason)

Đừng lo lắng về một vấn đề không có gì! Vợ bạn nói cô ấy sung sướng khi kích thích trong vùng đó là có lý do. Bạn đang kích thích thường xuyên đến điểm G. Dù sự tồn tại của điểm G còn nhiều tranh luận nhưng nó tồn tại ở lối vào âm đạo.

Vì thế, đừng gọi xe cấp cứu, tuy vậy, Jason, hãy tiếp tục chạm vào nơi cô ấy nói với bạn rằng cô ấy cảm thấy vui thích. ( Donald Zimmer)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét