Thứ Ba, 12 tháng 1, 2010

Giúp bạn gái 'refresh' sau chia tay

Một gã nào đó làm trái tim bạn tan vỡ. Bạn thất vọng. Bạn mất niềm tin. Bạn chán nản. Nhưng bạn cần làm điều gì đó để thay đổi, để bản thân mình thấy dễ chịu hơn và để tiếp tục cuộc sống tươi đẹp của mình.


Dưới đây là một việc nên làm để làm mới mình sau cuộc tình đổ vỡ.

Nhắc nhở về giá trị bản thân

Một người đàn ông phải may mắn lắm mới có được bạn. Nếu người đàn ông đó đối xử không tốt với bạn, bạn hoàn toàn có thể chọn một người đàn ông khác. Bạn còn nhiều sự lựa chọn, tương lai đang chào đón bạn.

Ăn chocolate

Các chuyên gia tâm lý cho rằng, ăn chocolate có thể làm cho tâm trạng con người vui vẻ hơn. Bạn hãy thưởng thức món ăn này, nhấm nháp vị ngọt đắng của chocolate để quên chuyện cũ và bắt đầu một cuộc sống mới, chấm dứt những hoài niệm khiến bạn đau đớn nhé.

Cuộc sống vẫn còn tươi đẹp

Có những điều bạn chưa làm được, có nhiều việc vẫn còn đang chờ đợi bạn ở phía trước, đòi hỏi bạn cần cố gắng và nỗ lực nhiều hơn nữa. Buông xuôi, chán nản bạn sẽ mất đi nhiều thứ, mất thời gian, mất cơ hội… Tại sao bạn lại có thể để những chuyện kiểu như thế này làm cuộc sống của bạn tồi tệ hơn?

Đi shopping

Dù bạn có muốn mua đồ hay không, đi shopping sẽ khiến bạn nữ dù đang buồn chán cũng sẽ quên hết mọi chuyện. Lúc đó bạn sẽ chẳng còn tâm trạng nào để nghĩ đến nỗi buồn đã qua của mình. Trước mặt bạn là toàn đồ đạc bạn thích. Nếu có thể hãy mua một bộ nào đó thật đẹp, thật vừa vặn cho cuộc hẹn lần sau. Bạn sẽ thấy mình xinh đẹp và hấp dẫn.

Mang lại niềm vui cho người khác

Bạn hãy làm điều gì đó cho người thân, cho bạn bè mình. Bạn sẽ có cảm giác thật hạnh phúc khi mình làm được điều gì đó có ích cho những người mình yêu thương. Với những hành động như vậy, bạn sẽ thấy cuộc sống nhẹ nhàng và có ý nghĩa hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét